BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday 13 June 2009

These past few days...

These past few days. Naging confused ako sa feelings ko at sa maraming bagay.
Naisip ko nasa Pilipinas pala ang buhay ko. May mga bagay akong naiwan dun na hindi ko pa tapos.


Isa na dun yung:
` Baguhin ang ugali ko.
` Magpasalamat sa lahat ng taong tumulong sakin.
` Mag-sorry sa mga taong nasaktan ko.
[pero never akong mag-sosorry kay Sidney noh!]
` Ilabas ang lahat ng feelings ko at aminin na nasasaktan din naman ako minsan.
` Tapusin ang nasimulan.
` Matutong magpatawad.
** At madami pang iba **



Feeling ko napakatanga ko. Kasi kung tutuusin madadali na naman yung mga yun eh. Pero hindi ko pa rin nagawa. Kasalan ko ba yun?
haaay. Madami pa sana akong ikkwento pero. Iba na yun kaya maya ko na lang i-popost yun.




Sa ngayon, kakauwi ko lang. Galing ako sa Tabunka:my nihonggo school.
May laro kami. Kung ano-ano lang naman.
Medyo nakakainis kasi mga bakaw sila. Tapos hindi pa marunong mag-bigay at mag-sorry.
Bahala sila, kanya-kanyang karma na lang naman yan eh. Hahaha.
Ngayon, medyo masakit yung dibdib ko. Parang nagsisikip sa pagod.
Haaay. gusto ko ng malamig na malamig na malamig na malamig na ice cream.
Kaso kakain na daw kami. Ano ba 'tong mga kinukwento ko?
Medyo nababaliw na ata ako eh.
Hahahaha. Perhaps I'm crazy for Jameg :DD
Speaking of the devil. May bago na naman akong feelings para dun sa lokong yun.




May gagawin akong Blog para sa mga lalaking minahal ko at mahal ko :DD
Teka lang.....

0 comments: