BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday 7 June 2009

I'm confused!

"Anyone who isn't confused really doesn't understand the situation."

Confused talaga ako ngayon. Haaay.
Hindi ko kasi alam, kung sino ba talaga yung mahal ko?
Ang hirap mamili eh, parang lahat sila importante para sakin.
Parang ang hirap sabihin na hindi ko sila mahal lahat.
Nakakainis na nga yung sarili ko eh. Ang dami kong masyadong mahal, nakakalito na kaya.
Ikaw kaya magkaroon ng madaming mahal hindi ka kaya mahilo sa kakaisip kung sino talaga sa kanila.

Eto yung mga names nila:
*JAMEG ALEJANDRO ANCHORIZ

*MICHAEL VINCENT PORSOVIGAN
*RYOJI MURAKAMI
*MAUI SUEMATSU
*GLENNRIC GIEO VILLACORTA
*KENJI TOBARI
*T KYI CM




Pero EWAN! Sa ngayon, OUT OF LOVE muna ko.
Mahirap kayang magmahal.
STUDIES muna ko ngayon, mahirap na baka hindi makapasok sa Senior High.
Yari ako! Baka pauwiin ako ng Mommy ko.
Mas mahirap yun!
Wala kayang future sa PILIPINAS!
Dito madaming future. Punong-puno!
Sige, eto na lang muna.



0 comments: