BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday 7 June 2009

SUEMATSU, Maui


Hahaha. Ang pangit nya dyan.
Puro kasi stolen. Pero ayos lang.
I love it when it's stolen ;pp
OHA! OHA! OHA!
Pero mas gwapo talaga sya kay Jameg sa totoo lang.
Wala talagang panama sa kanya si PUGO ;pp

Nga pala, Maui Suematsu yung name nya.
Classmate ko sya, ka-team mate sa badminton, tropa na rin siguro.
Kasi lagi ko syang kasama sa mga kalokohan hindi lang yun,
lagi ko syang kasama kapag may school activities.
Pero wala naman sa kin yun.
Tapos dumating yung araw na na-in love ako sa kanya.
Akala ko hanggang dun lang yun. Pero lumagpas pa dun :))
Kaso hindi rin nagtagal.
Nag-umpisa ng September 12, 2008. Natapos ng February 8, 2009.
Pero ayos lang, atleast may nangyare naman sa pagmamahal namin sa isa't-isa.
Two timer ass kasi sya :DD
Totoo naman eh, pero napatawad ko na sya dun. Tropa na nga lang ngayon eh.
Pero hindi rin maiwasan minsan na sana ako na lang ulit.
Lagi naman kasing andun yung mga ganung words eh.
Sa ngayon, tanggap ko na. Saka atleast mahal nya yung gf nya ngayon.
Mahal ko rin kaya yun, tropa ko yun eh. Haaay.
Ok na naman ako ngayon eh.
Pero minsan hindi ko naiwasan.
Nangyare yung kinakatakutan ko.
Ang ma-in love ulit sa kanya.
Ayun, anong magagawa ko?
Pero ok na naman sa ngayon. Tanggap ko na :))


I just wanna share about him :DD
I think sana friends na lang talaga kami.
Pero nasa FS ko picture nya :DD
Hahaha.
trip ko lang. Mang-aasar lang ng ka-tropa.
Mainggit sila.
Hahaha.





0 comments: