BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday 7 June 2009

I love you <33


Trip lang yan. Astig kasi nung grafitti eh.
Pero walang ibang ibig sabihin yan ah.
Andito ako sa kabilang bahay namin ngayon.
Eto na muna yung maipo-post ko sa blog ko.
Nakakatamad eh. Mamaya na kapag nasa bahay na kami.
Ang gwapo mo MAUI! :**
Haaay. Sana sya na lang yung mahal ko sa ngayon.
Meron pa kasing Ham and Egg eh.
Sana Hawaii na lang ;pp
I'll tell you something later.
It's about the field day.
I felt a little dizzy kanina.
Buti na lang hindi natuluyan.
Pero ayos lang experience naman yun eh. Hahaha.
Saka last year na namin sa Junior High School. Kaya dapat enjoy na kami.
Nakakalungkot isipin na next year ggraduate na kami.
Parang kelan lang kakapasok ko lang, tapos ngayon 3rd year na ko.
Tapos next year graduate na. Haaay.
I will miss everybody. My heroes, my loved ones, and my one and only babyy ;))
Ngayon nga lang namimiss ko na sya eh.
Pano na kaya kapag magkahiwalay na kami ng school.
Sana wag nya lang makita 'tong blog na 'to.
Matutuluyan na yun, mahirap ng maghanap ng kagaya nya sa panahon ngayon noh.
Pero hindi naman kami ON. Friends lang kami.
Crush ko lang sya. Hahaha. Feeling eh! ;pp
Walang pakialamanan blog ko 'to!
Mind your own blog ;pp
LATER....

0 comments: