BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday 29 March 2010

My plans for the future.

Nakapag-decide na ko sa mga gusto kong gawin in the future. Nagbago lahat ng yun simula nung umuwi kami ng Pinas. Haayy. Madami akong namiss dun, naiiinggit din ako sa mga tropa ko dun kasi buo sila, ako lang wala. ): Kamuntik na nga akong hindi bumalik dito sa Japan eh.

Well, eto na yung plans ko (:

-Sa Pinas ako titira, dun ako mamamatay, bubuo ng pamilya at magne-negosyo.

- Magtatapos ako ng Senior High School dito sa Tokyo, magta-trabaho ako ng mabuti, mag-iipon. Mga six years siguro yun. Kapag nakaipon na ko uuwi na ko ng Pinas.

- Ipapaayos ko yung bahay namin sa Pinas, dahil dun na gustong tumira ni Mommy kapag tumanda na sya. Hindi man ganun ka-ganda yung bahay namin pero elegant yung dating, yun ang gusto ni Mommy. Mga 3rd floor siguro yun. Kaya na siguro yun ng ilang sweldo ko, tutulungan naman daw ako ni Mommy eh. Sana matuloy yung cathering business nila Mommy, Tita Janette Santos, Tita Janet Sison, Tita Lanie Olivares at Tita Lanie Paz. Para naman may business na sila pag-uwi ni Mommy sa Pinas.

- Kapag naka-ipon na ko uuwi na talaga ko saka kapag napa-ayos ko na yung bahay namin. Makikisosyo na lang siguro ako sa business nila Mommy or magdadagdag kapag nag-click yung plano nila.

- Tutulungan ko si Mommy sa plano nyang Apartment. Matagal na kasi nyang gusto yun, kaya tutulungan ko sya.

- Bubuo na ko ng Pamilya, a happy family. Sana katulad ni Mark Francis Olivares yung magiging asawa ko, sana si Kiko na nga lang eh. Sana lang talaga.. Pero di naman siguro tututol si Mommy at Tita Lanie kapag naging mag-asawa na kami. Si Kiko nga lang ang problema.

- Gusto ko rin magtayo ng sarili kong business na kasosyo ko si Ernie, ang aking loving pinsan.


Sana matupad ko lahat ng mga pangarap ko. Yun na lang yung maitutulong ko sa Mommy ko, ang matupad rin ang mga pangarap nya. God, wish me luck. Sana pagpalain nyo po kami.

0 comments: