BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday 29 March 2010

I will be coming back.

Sobrang nagsisi ako nung bumalik ako ng Pinas, kasi dati binusted ko si Dex, di ko alam na sa pagbalik ko ako naman yung maghahabol sa kanya.
Nung una parang wala pa sakin, kasi si Jameg naman talaga dapat hindi sya.
Pero nung sinabi nila sakin na parang gumwapo na sya.
Hindi ako agad naniwala pero nung nakita ko sya, natulala ako.
Parang kinilig ako sa nakita ko.
Hanggang gabi lagi ako sa labas para lang masilayan sya.
Nakikita ko naman sya palagi, pero di pa rin kami nagpapansinan.
Dinadaan-daanan nya lang ako.
Okay na ko sa ganun.
Lagi ko nga syang nakukwento kay Mommy, si Mommy naman kinikilig lagi.
Haayy. Dun ko na-realize na parang nafo-fall na ko sa kanya.
Pero di ko masyadong pinansin yung feelings ko para sa kanya.

One time malapit na kaming umuwi nun.
After ng liga yun eh, naiwan kami sa court.
Kasama ko sila Ate Hana tapos kasama naman nya sila Ryoji.
Di ko alam kung bakit andun sila, tapos nilalapitan ako ni Miguel kasi inaasar ko sya.
Ayun, sana lang nagselos sya ah.
Gabi-gabi yun.


One time parang napuno na rin ako sa kanya,
inutusan ko pinsan ko na kunin # nya.
Pero ang kapal ng mukha nya, di nya binigay.
Kahit sinabi na ng pinsan ko yung name ko.
Arg! bad trip talaga.
Ang sabi pa daw babalik daw sya sa court, parang gusto nya na ako yung kumuha mismo nung # nya.
May pride naman ako no. So hindi ko na kinuha, kahit hiningi na rin nila Joyce wala pa din.
Kapal ng mukha eh.
Tinigilan ko na lang kasi paalis na naman ako eh.
Kaya ayun, hindi ko na sya pinapansin.
Until one day kinausap ako ni Mommy,
sabi nya pansinin ko na daw si Dex kasi baka daw nahihiya lang yung tao.
Ayun, sakto naman.
Nakasalubong namin sya, pero wala lang.
Ang ganda pa nung pagkaka-Hi Dex ko eh.
La lang di nya ko pinansin, feeling ko naging invisible ako pansamantala.
Okay sana kung wala akong kasama kaya pa ng powers ko.
Kaso andun sila Joyce narinig nila yung pagbati ko sa kanya, kaya parang napahiya ako.
Ayun, after nun tumambay lang kami magdamag sa court, pati sila.

Sakto naman andun si Papa Miguel. haha.
Inaasar ko sya, wala lang natutuwa lang ako sa kanya.
Naglalandian kami sa court in short. LOL
Sakto naman na napunta yung topic sa lovelife. Crush, something ganun.
Kay Joyce naman talaga nakatingin si Miguel nun kaso hindi lang napansin ni Joyce.
Kaya tinanong ko si Miguel kung san sya nakatingin, sagot naman ng  mokong: "SAYO!"
Ang bongga diba? Narinig nya yun for sure. Pero kay Joyce talaga nakatingin si Miguel.
Tapos lagi syang nakadikit sakin, hanggang andun na yung pinaglalaruan na nya yung kamay ko kasi nakakatuwa daw yung kulay, syempre titingin si Dex.
Tapos hiningi ko yung baller ni Miguel, tagal ko ng hinihingi sa kanya yun kaso ayaw nya lang.
Pero binigay din naman nya, ang ganda pa ng linya nya nun, "Anong kulay?" sagot ko, "Pink!"
Sabay abot sakin nung baller, syempre nag-thank you ako, sabay hirit nya ng, "Matitiis ba naman kita?"
Ayun narinig na naman nya. Bahala na sya.
Ayun dun na nagtatapos ang lahat. Astig dba?! haha. {hindi nga eh.}


Kaya nung paalis na kami papuntang airport, pinangako sa sarili kong babalik ako para sa kanya.
Mahal ko na ata sya ngayon ah. Kaya nga ako umiiyak madalas dahil sa kanya eh.
`Haayy. Sana pinansin mo na ko bago ko umalis, kahit isang HI lang masaya na ko dun.
Kaso deadma ka pa rin eh.
Pero babalik pa naman ako.
Hintayin mo ko ha.
Iloveyou.


DEX ♥ LEX
astig ng names namin no? haha.
Babalikan kita wag kang mag-alala.
Sana di ka pa taken nun, 'cause I will take you with me.
I missed you, I miss you and I will missyou.

I loved you, I love you and I will always love you.
Ganyan ako tinamaan sayo.
Sorry na lang kasi binusted kita dati.
Galit lang talaga ko sayo.
Simula pa nung bata ako naiinggit ako sayo, kasi feeling ko ikaw yung anak ng Daddy ko eh.
Kaya hanggang paglaki dala ko yung galit at inggit ko sayo.
Sorry ha, hindi ko naman alam na manliligaw ka, na babastedin kita at mamahalin kita ngayon.
Sana mapatawad mo pa ko.
God bless.
Ingatan mo sarili mo para sakin ha! (:


0 comments: