BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday 28 November 2009

Stupidity of mine...

Ano bang mali sakin?
Alam ko these past few days I've made a lot of mistakes.
Kaya madami na kong nakakabangga.
Pero ni isa dun walang gustong makinig sakin, walang gustong umintindi.
Tang-ina naman oh!
Minsan tuloy, naiisip ko sana naging INVISIBLE na lang ako eh,
para kahit papaano hindi na nila makita yung mga mali ko at di na rin nila maalala.

Sa ginagawa nila sakin ngayon, feeling ko pinagtutulungan na ko ng buong mundo eh.
Ang sakit sakin nun!
Asan ba ko nung mga panahong kelangan nila ng kaibigan?
Adun ako, hindi ko sila iniwan kahit kailan.
Pero nung sila na yung kailangan ko asan ba sila?
WALA! WALA!
Tapos sasabihin nila sakin ang yabang ko?
Tang-ina naman!
Sino ba talaga ko para sa kanila? Ano ba ko?
Tinuring ba talaga nila kong kaibigan?
Paki-sapak naman ako oh!
Taee! Kung galit sila sakin magsalita sila.
Tang-ina! Wag na nilang idaan sa ibang tao,
sinisiraan lang nila ko dun eh.
SHIT! Baka sa ginagawa nila sakin ngayon, mawalan ako ng kaibigan ng tuluyan.
Pero yun naman talaga ata gusto nila eh.

Sana naman sabihan nila ko, pinapatay na nila ko eh.
FINE...
Mananahimik na lang ako dito, pero wag nila kong tatawagan kapag kailangan nila ng kaibigan ah.
Wag na nilang asahan na may ALEX na darating dun!
FUCKERRRRRSSSSS!


Sa totoo lang ayokong magsalita ng ganito, hindi naman talaga ko TRASH TALK magsalita eh.
Pero kapag ginagago na ko, TRASH TALK na talaga ko magsalita.
ABA, gaguhan na yun eh.

Kung ano yung naramdaman ko sa Pinas dati, yun yung nararamdaman ko ngayon eh.
Parang lahat na ginago ko eh.
Sana may matitinong tao pa dyan.

Tinanong ko naman sila, "WALA PA BANG ANTI-ALEX GROUP?"
Langya naman kasi eh, sa ginagawa nila sakin ngayon parang gusto na nilang gumawa nun eh.
Pero mas okay na rin para magkaalaman na!

I'll admit, nagsimula ang lahat ng 'to kay CHITOSE at kay GIEO.
Tapos sasabihin pa sakin ni Chitose, na hindi halatang nagsisisi ako.
SHIT! Kung magsisisi man ako may makakakita ba?
May makikinig sa nararamdaman ko?
May papansin ba sakin?
Gago, wala diba?
Ang ayoko lang, pinapaasa nya ko sa mga salita nya eh.
Ako naman si tanga, umaasa sa mga salita nya.
Dati yun, pero ngayon hindi na.

Ngayon, makikilala na nila ang totoong ALEX.
Manhid, gago, tarantado, sira-ulo, walang puso at higit sa lahat matigas.
Plus, masama ang ugali.
Tignan lang natin kung anong mangyayare sating lahat.


I'll share the rest, kapag may time ako.



~All of them are FUCKEEERRRSSS!


0 comments: