BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday 18 July 2009


Ngayon ko lang naisip na, medyo tanga rin pala ko. Kasi feeling ko napa-mukhang ewan ko na dahil sa kakaisip sa sira ulo kong nararamdama. Sa pagkakaalam ko hindi naman talaga dapat iniisip yung mga ganung bagay at hindi rin dapat binibigyan pansin yun, pero napapansin ko sya. Isa kong malaking ewan!

Nag-iisip ako sa isang taong hindi ko naman alam kung iniisip din ako. Haaay.
Isa lang masasabi ko sa mundo:

"KUPAL KA LEX.."

Naiinis na talaga ko. Bakit ba ko ganito? Gusto ko syang tanungin ng deretsahan pero natatakot naman ako sa deretsahan nyang sagot. Bakit ba ko ganun? Ayoko nang mag-mukang ewan ah.. Lagi na lang akong ganito. Gusto ko naman baguhin yung trip ko. Gusto ko rin ng bagong makakasama sa mga trip ko. "Sama ka?!"

Bigyan nyo naman ako ng isang matindi-tinding advice oh. Hahaha. Parang gusto ko nang mamatay ng walang dahilan. Isa pang masasabi ko:


"ULOL KA TALAGA LEX.."


Isa nga ba talaga kong ulol o nag-uulul ululan lang.
" EWAN KO SAYO LEX.. iSA KANG MALAKING EPAL DITO SA MUNDONG MALUPIT!"


Ayun feeling lang naman.









0 comments: