BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday 12 January 2010

Last Year.

Naisip ko ngayon, madami palang nangyare sakin last year noh? Haayy. Sa sobrang dami, di ko na maalala lahat. Haha. Pero ttry kong alalahanin. Sayang eh. :b


Sisimulan ko na, medyo hyper ako ngayong araw na 'to eh. Nyahaha.


- Nakilala ko yung mga tropa ko ngayon dito sa Tokyo...
{sobrang importante sila sakin, mamatay na lahat ng pangit wag lang sila. kasi mga pogi ho kami. (:}


- Nag-2 years ako dito sa Japan.
{haayy. ayoko nang umuwi sa Pinas, wala akong future dun eh. Pero vacation lang gusto ko.}


- Nag-mahal ako ng ka-tropa. Si Glennric Gieo Villacorta :b
{haayy gieo. ang aking moksx. well, wala na yun. past is past. naka-move on na ang pogi. ((((:}


- Nakaaway ko lahat ng malalapit sakin.
{astig diba? lahat ng ka-close ko nakaaway ko, meaning: kamuntik na kong mawalan ng mga kaibigan.


- Naayos lahat ng gulo between sa tropa.
{ayun, nauna si gieo makipag-bati, so nakipag-bati na rin lahat. kasi lapit na new year nun. :b}


- Nag-1 year na rin pala ko sa Tabat Junior High School.
{bilis ng panahon, parang dati lang, wala pa kong kaibigan dun. Tapos di pa ko marunong mag-nihonggo, ngayon... grabe! kaya ko nang makipag-away sa mga hapon. nang-gagago na rin ako ngayon ng mga hapon. :b}


- Nagka-crush ako kay Kenji Tobari.
{waa. crush lang naman. anong masama dun? DUH?!}


- Nagka-crush din ako sa aking textmate na si Kenji Hosoya.
{well, di naman ako mahilig sa KENJI. slight lang. :b}


- Nakilala ko si TK. 
{actually, wala naman talaga. parang pinipilit ko lang yung sarili ko na magkaroon ng something para sa kanya. pero wala talaga. we're just friends. (:}


- Nagkaroon na ko ng bisyo.
{lagi na lang akong wala sa bahay. laging nasa inuman, kapag nasa labas laging ka-partner ang yosi. waa. minsan umuuwing lasing. bwahaha. ako na pasaway! :b}


- Nasaktan ako ng sobra-sobra.
{sobraa yung sakit na yun, sakit galing kay gieo, sakit galing sa parents ko, at sakit galing sa tropa. samahan pa ng stress ng school. haayy. naisip ko na ngang umuwi ng pinas nun eh. :/}


- Nakapag-decide na ko kung saan ba talaga ko papasok para sa Senior High School.
{well, girls school sya, private... waa. mahal nga eh, parents ko lang may gusto. :/}


- Naka-isip ako ng New Year's Resolution...
{sabi ko NO LOVE LIFE muna this year. pero may dumating agad eh. new year pa lang dumating na.}




Haayy. Dumating na si Aki New Year pa lang, so pano ko magagawa yung New Year's Resolution ko?  Haayy. God's will nga talaga siguro yun. :/

0 comments: